13 tháng 3, 2011

Kẹp chống hở van tim

Công ty thiết bị dược Abbott của Mỹ vừa sản xuất thành công một loại kẹp mới dùng trong phẫu thuật hở van tim đem lại hiệu quả cao và rất an toàn cho người bệnh.


Khi các van tim bị hở, máu đáng lẽ được đưa tới nuôi các tế bào trong cơ thể bị phụt ngược trở lại, gây ứ tim, lâu dần làm tim suy yếu. Hiện phương pháp điều trị  chủ yếu của căn bệnh này là thay van tim qua phẫu thuật mở lồng ngực.
Theo các nhà nghiên cứu, với thiết bị mới “MitraClip” có hình dáng giống như chiếc kẹp quần áo, được làm bằng kim loại với một lớp sợi phủ bên ngoài, các bác sỹ sẽ không cần mở lồng ngực bệnh nhân nên độ an toàn sẽ cao hơn.
Khi phẫu thuật, các bác sỹ chỉ cần đưa một chiếc ống vào tim bệnh nhân qua động mạch và dùng “MitraClip” kẹp chặt đầu kia của chiếc ống khiến máu không thể phụt ngược trở lại, từ đó giải quyết vấn đề hở van tim. Hiện thiết bị này đã được bán rộng rãi trên thị trường châu Âu.

____________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com