14 tháng 3, 2011

Hở van tim có nên mang thai?

Vợ chồng tôi đã đi khám bệnh tổng quát. Kết quả tôi bị viêm xoang nhẹ, bà xã tôi hở van tim 1/4. Vợ chồng tôi mua thuốc uống theo toa bác sĩ. Trong thời gian uống thuốc, chúng tôi định có con được không? (Thanh Hien)


Trả lời: Kết quả khám sức khỏe tổng quát của bạn không có gì đáng lo ngại lắm. Để biết có thể có thai được không, bạn cần hỏi bác sĩ điều trị về các loại thuốc mà vợ chồng bạn đang sử dụng xem có ảnh hưởng đến thai không (vì bạn không nêu tên thuốc ở đây). Tuy nhiên, do vợ bạn có hở van tim 1/4, mặc dù không trầm trọng nhưng tốt nhất vợ bạn nên đến bác sĩ chuyên khoa tim mạch để xem có bệnh lý gì khác kèm theo và có đủ sức khỏe mang thai không.

Tim sản là một bệnh lý nặng trong thai kỳ và chuyển dạ sinh. Chuẩn bị thật tốt trước khi mang thai sẽ giúp “mẹ tròn con vuông”.


_________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com